รถมือสอง.COM » TOYOTA INNOVA ปี 2005

รถมือสอง เมืองจันทบุรี รถมือสอง จันทบุรี วันที 28 เม.ย. 67

238,000 บาท

เลขไมล์ 324,xxx กม.
ทะเบียน กร 5111
สีรถ สีทอง
เครื่องยนต์ 2500 CC.
เกียร์ เกียร์อัตโนมัติ
ประกาศเมื่อ 25 ก.พ. 67
รถครอบครัว 7 ที่นั่ง Toyota INNOVA (2.5V) เครื่องดีเซลเทอร์โบ D4D ปี 2005 ตัวTOPสุด อ็อพชั่นเต็ม มี Airbag 2ใบ / เบรก ABS 4ล้อ / จอไมล์แบบเรืองแสงแสดงข้อมูลการขับขี่ / กระจกไฟฟ้า / เซ็นทรัลล็อคอัตโนมัติ / มองข้างปรับไฟฟ้า / ไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง / พวงมาลัยมัลติฟังค์ชั่น / ระบบแอร์ครบ 3 แถว / ไฟหน้าเปิด-ปิดอ้ตโนมัติ / เบาะแถว 2 แบบแยก Captain Seat นั่งสบายกว่า / เซ็นเซอร์เตือนถอยจอดรถ + กล้องถอย / ไฟตัดหมอกแท้ศูนย์ / ล้อแม็กซ์ขอบ 17 นิ้ว @ เป็นรถเจ้าของขายเอง ชื่อตรงในเล่ม ไม่ใช่รถเต๊นท์แน่นอนครับ รถสวยรับประกันไม่มีชนหนัก กระจกรอบคันของเดิมทุกบานไม่มีน้ำรั่วซึม100% / สติ๊กเกอร์และตัวอักษรท้ายรถอยู่เดิมทุกจุดไม่เคยแกะทำสี น็อตตัวถังเดิมทุกจุด
รถยังมีคู่มือใช้งาน บุ๊คเซอร์วิสอยู่ครบ เล่มทะเบียนพร้อม ต่อภาษีประจำปีให้เรียบร้อยครับ
@ เครื่องดีเซล D4D-คอมมอนเรล (เป็นตัวเดียวกันกับใน VIGO ใช้อะไหล่เดียวกันทั้งหมด จึงหาอะไหล่ได้ง่ายและถูก) และรุ่นเครื่องดีเซลนี้ ยังให้อัตราเร่งที่ดี ประหยัดน้ำมันกว่ารุ่นเครื่องเบนซินมาก อีกทั้งยังมีจุดเด่นเรื่องความทนทานไม่เสียจุกจิก
@ อุปกรณ์ในรถที่ได้ติดตั้งเพิ่มเติม คือ เครื่องเสียงจอแอนดรอยด์ดูหนังฟังเพลง ติดตั้ง SUB BOX ใต้เบาะเสียงดีมากๆ / กล้องมองหลังช่วยถอย / คันเร่งไฟฟ้าแบบปรับตั้งค่าได้ / เทอร์โบไทม์เมอร์ / ชุดถังกรองดักไอน้ำมัน / ชุดกันโคลง Space Arm ของ JS1 ช่วยให้รถเกาะถนนทรงตัวดียิ่งขึ้นและกันท้ายสะบัด / พรมกระดุมปูพื้นรถรอบคัน
@ ระบบเครื่องยนต์ เกียร์ ช่วงล่าง แอร์ สมบูรณ์พร้อมใช้งาน รถดูแลตรวจเช็คตามคู่มือทุกระยะ แอร์เย็นฉ่ำทุกที่นั่ง (เพิ่งเปลี่ยนคอมแอร์พร้อมไล่ระบบไป) @ ล่าสุดเซอร์วิส #ระบบระบายความร้อน (เปลี่ยนปั๊มน้ำ /วาล์วน้ำ /น้ำยาหม้อน้ำ ) # เปลี่ยนสายพานเครื่อง ลูกรอกทั้งชุด / # เปลี่ยนประเก็นฝาวาล์ว ยางเบ้าหัวฉีด ซีลท่อหัวฉีด / # เปลี่ยนผ้าเบรค ถ่ายน้ำมันเบรค ถ่ายน้ำมันเครื่อง ให้เรียบร้อยหมดแล้ว ( มีบิลรายการซ่อมให้ดูได้ ) รถใช้เองดูแลอย่างดีทุกจุด เอาไปใช้ต่อได้ยาวๆไม่ต้องห่วงเรื่องซ่อมครับ
@ ถ้าคุณกำลังมองหารถครอบครัวอเนกประสงค์ 7 ที่นั่งแท้ๆ ที่ทนทานและประหยัดน้ำมัน กว้างขวาง นั่งสบายทุกที่นั่ง เพื่อเใช้งานในชีวิตประจำวันและเดินทางไกลท่องเที่ยว ตัวรถสามารถบรรทุกใส่สัมภาระได้เยอะและมีความสูงจากพื้น ขับผ่านได้ทุกสภาพถนนเมืองไทย ลุยผ่านน้ำท่วมขังได้อย่างสบาย ลองมาดูรถคันนี้ตอบโจทย์คุณได้แน่นอนครับ
*** ราคา 238,000 บาท สนใจติดต่อ : คุณปาล์ม โทร. 086 – 3218998 / ID LINE: palm_nithirat (โทรสอบถามเพิ่มเติมได้ตลอดครับ) ลองมาดูรถรับรองไม่ผิดหวัง


Tag : รถSUV เมืองจันทบุรี รถSUV จันทบุรี INNOVA จันทบุรี
Catcher in the Rye The Catcher in the Rye
Reviews: 5 - "A masterpiece of literature" by , written on 4 May 2020
1 - "The worst thing I've ever read" by , written on 10 May 2020
4,5 stars
Toyota Commuter 2.8 2019  #รหัส2072
TOYOTA HIACE 2019

1,150,000