รถมือสอง.COM » TOYOTA CAMRY ปี 2016

รถมือสอง บางแค รถมือสอง กรุงเทพมหานคร วันที 25 เม.ย. 67

1,150,000 บาท

เลขไมล์ 99,xxx กม.
ทะเบียน 9999
สีรถ สีขาว
เครื่องยนต์ 2000 CC.
เกียร์ เกียร์อัตโนมัติ
ประกาศเมื่อ 18 ก.ค. 61
ไมล์แท้ 8 พันโลแท้ๆ นะค่ะ ตัวท๊อปสุด รุ่นใหม่ ไมเนอณ์เชนจ์ TOYOTA CAMRY 2.0 G EXTREMO แต่งพิเศษจากศูนย์ รุ่นใหม่ล่าสุด แต่งต่างจากรุ่นเดิมหลายจุด สวยขึ้นเยอะมากๆ เอาสำเนารถไปเช็คประวัติที่ศูนย์ได้ทั่วประเทศ รถเจ้าของออกป้ายแดงมา มีเล่มทะเบียนให้ดูก่อนตัดสินใจเพื่อความสบายใจของท่าน รับประกันสภาพดีทีุ่ดแน่นอน คุณเป็นคนเลือกเอง ว่าจะซื่อรถแบบไหน รถคันนี้ ได้รับการการันตีจากทางโชว์รูมว่า รถสวย เลขไมล์แท้

MODEL ปลายปี 2016 รุ่น TOYOTA CAMRY 2.0 G EXTREMO ตัวท๊อปสุด โฉมเดียวกับที่ขายในโชว์รูม รุ่นปัจจุบัน โฉมใหม่ ไมเนอร์เชนจ์ ยังอยู่ในวารันตีจากศูนย์

เครื่อง 2000 D4S รุ่นใหม่ ออโต้ ประหยัดมากๆ ไม่ต้องติดแก๊สให้น่ากลัวขับง่ายมากๆ แรงประหยัดมากๆ ไม่โทรม ดูแลง่าย ไม่จุกจิก

ออปชั่นเพียบ ชุดแต่งรอบคัน ภายในสีดำ เบาะดำ-แดง เนวิเกเตอร์ DVD TV จอถอย ล้อลายใหม่แล้ว ยางใหม่ 4 เส้น ปุ่มสตาร์ท ครุยคอนโทรล กุญแจ KEY LESS ระบบแจ้งเตือนเมื่อเลี่ยนเลนส์ สวยสะอาด เรียบร้อย

การันตีสภาพ รถสวย ดูรถไม่เป็นสบายใจได้ การันตี พาไปตรวจสภาพที่ศูนย์ ก่อนจอง เพื่อความสบายใจของท่าน กับการได้รถที่คุ้มค่ากับเงินที่ท่านเสียไป

รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ไม่ใช่รถเช่าหรือรถยึดจากไฟแนนซ์ โปรดระวัง อย่าเพิ่งตัดสินใจซื้อ ถ้าท่านยังไม่ได้เห็นคันนี้ ถูกกว่ารถใหม่หลายแสน


Tag : รถเก๋ง บางแค รถเก๋ง กรุงเทพมหานคร CAMRY กรุงเทพมหานคร
Catcher in the Rye The Catcher in the Rye
Reviews: 5 - "A masterpiece of literature" by , written on 4 May 2020
1 - "The worst thing I've ever read" by , written on 10 May 2020
4,5 stars

Pukpick Pik Pikpuk