รถมือสอง.COM » PORSCHE CAYENNE ปี 2012

รถมือสอง บางนา รถมือสอง กรุงเทพมหานคร วันที 18 เม.ย. 67

3,990,000 บาท

เลขไมล์ 60,xxx กม.
ทะเบียน กม4444
สีรถ สีดำ
เครื่องยนต์ 3000 CC.
เกียร์ เกียร์อัตโนมัติ
ประกาศเมื่อ 15 ธ.ค. 62
ไมล์แท้ 6 หมื่น เครื่องรุ่นใหม่ ดีเซล หลังคาแก้ว 3 จอ ออปชั่นเต็มสุด ตัวท๊อปสุด ออกปลายปี 12 แท้ๆ PORSCHE CAYENNE 3.0 DIESEL ตัวท๊อปสุด เครื่อง 3.0 ดีเซล รุ่นใหม่ ฝาดำ ออโต้ แรงและประหยัดกว่าเครื่องรุ่นเก่า ชุดแต่งรอบคันจากศูนย์ แม๊กเทอร์โบ หลังคาแก้ว โช็คไฟฟ้า เบาะไฟฟ้า 14 ทิศทาง จอ 3 จอ พร้อมหูฟัง ฝาท้ายไฟฟ้า สปอร์ตโคโน BOOK SERVICE กุญแจสำรองครบ รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์ เจ้าของออกป้ายแดงมา การันตีสภาพ สะอาดเรียบร้อย ไม่โทรมเจ้าของเก่าดูแลดีมาก หาอยู่ไม่ผิดหวังครับ (ตัวรถมีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักแชสซีไม่มีอุบัติเหตุครับ)" ไมล์แท้ BOOK SERVICE ครบ กุญแจสำรองครบ การันตีสภาพ รถสวย เลขไมล์แท้ รถบ้านแท้ๆ มือเดียว รับประกันตัวถังภายนอกไม่เคยผ่านการทำสี สีเดิมจากโรงงานไม่มีริ้วรอยเลยครับ ประกันชั้น 1 ประวัติดีตลอด ภายในสะอาดเรียบร้อยไม่มีรอยเลย เอกสารติดรถคู่มือการใช้งาน BOOK SERVICE ครบ สามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ครับ การันตีหารุ่นนี้อยู่ไม่ผิดหวังแน่นอนกับรถสภาพเหมือนใหม่แบบนี้และราคาที่ดีที่สุดในตอนนี้ครับ

การันตีสภาพ รถสวย ดูรถไม่เป็นสบายใจได้ การันตี พาไปตรวจสภาพที่ศูนย์ ก่อนจอง เพื่อความสบายใจของท่าน กับการได้รถที่คุ้มค่ากับเงินที่ท่านเสียไป

หากพบว่าเคย ชนหนัก หรือ จมน้ำ ยินดีมอบรถ ให้ฟรีๆ (ระบุในสัญญาซื้อขาย)

ยินดีให้ตรวจสอบสภาพรถก่อนวางมัดจำที่ศูนย์บริการหรือบริษัทรับตรวจสภาพรถที่เชื่อถือได้

เราคัดเฉพาะรถสวยเกรด A เท่านั้น เน้นสภาพรถ ซื้อไปใช้งานไม่ใช่ซื้อไปซ่อม

การันตีหารุ่นนี้อยู่ไม่ผิดหวังแน่นอนกับรถสภาพเหมือนใหม่แบบนี้และราคาที่ดีที่สุดในตอนนี้ครับ ประหยัดเป็นล้าน คุ้มมากๆ แฟนพันธุ์แท้ รถ SUV ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด
สนใจติดต่อ 091-791-9119
Line : patternk


Tag : รถเก๋ง บางนา รถเก๋ง กรุงเทพมหานคร CAYENNE กรุงเทพมหานคร
Catcher in the Rye The Catcher in the Rye
Reviews: 5 - "A masterpiece of literature" by , written on 4 May 2020
1 - "The worst thing I've ever read" by , written on 10 May 2020
4,5 stars