รถมือสอง.COM » PORSCHE CAYENNE ปี 2004

รถมือสอง บางนา รถมือสอง กรุงเทพมหานคร วันที 28 มี.ค. 67

1,150,000 บาท

เลขไมล์ 0 กม.
ทะเบียน -
สีรถ สีบรอนซ์
เครื่องยนต์ 4500 CC.
เกียร์ เกียร์อัตโนมัติ
ประกาศเมื่อ 14 ก.พ. 63
รถแท้ออกศูนย์ AAS ไม่ใช่รถเกรย์ ไม่ใช่รถจดประกอบ สบายใจหายห่วง ไม่ต้องกลัวมีปัญหาย้อนหลัง

ไมล์แท้ 15X,XXX Km.ออปชั่นเต็มสุด ตัวท๊อปสุด ปลายปี 2003 PORSCHE CAYENNE S 4.5 V8 เครื่อง 4.5 เบนซิน ออโต้ แรงและประหยัดขับสนุก เบาะไฟฟ้า BOOK SERVICE กุญแจสำรองครบ รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์ เจ้าของออกป้ายแดงมา การันตีสภาพ สะอาดเรียบร้อย ไม่โทรมเจ้าของเก่าดูแลดีมาก หาอยู่ไม่ผิดหวังครับ (ตัวรถมีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักแชสซีไม่มีอุบัติเหตุครับ)" ไมล์แท้ BOOK SERVICE ครบ กุญแจสำรองครบ การันตีสภาพ รถสวย เลขไมล์แท้ รถบ้านแท้ๆ มือเดียว รับประกันตัวถังภายนอกไม่เคยผ่านการทำสี สีเดิมจากโรงงานไม่มีริ้วรอยเลยครับ ประกันชั้น 1 ประวัติดีตลอด ภายในสะอาดเรียบร้อยไม่มีรอยเลย เอกสารติดรถคู่มือการใช้งาน BOOK SERVICE ครบ สามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ครับ การันตีหารุ่นนี้อยู่ไม่ผิดหวังแน่นอนกับรถสภาพเหมือนใหม่แบบนี้และราคาที่ดีที่สุดในตอนนี้ครับ

การันตีสภาพ รถสวย ดูรถไม่เป็นสบายใจได้ การันตี พาไปตรวจสภาพที่ศูนย์ ก่อนจอง เพื่อความสบายใจของท่าน กับการได้รถที่คุ้มค่ากับเงินที่ท่านเสียไป

หากพบว่าเคย ชนหนัก หรือ จมน้ำ ยินดีมอบรถ ให้ฟรีๆ (ระบุในสัญญาซื้อขาย)ยินดีให้ตรวจสอบสภาพรถก่อนวางมัดจำที่ศูนย์บริการหรือบริษัทรับตรวจสภาพรถที่เชื่อถือได้เราคัดเฉพาะรถสวยเกรด A เท่านั้น เน้นสภาพรถ ซื้อไปใช้งานไม่ใช่ซื้อไปซ่อม

การันตีหารุ่นนี้อยู่ไม่ผิดหวังแน่นอนกับรถสภาพเหมือนใหม่แบบนี้และราคาที่ดีที่สุดในตอนนี้ครับ ประหยัดเป็นล้าน คุ้มมากๆ แฟนพันธุ์แท้ รถ SUV ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด
สนใจติดต่อ 091-791-9119 พัตเตอร์


Tag : รถSUV บางนา รถSUV กรุงเทพมหานคร CAYENNE กรุงเทพมหานคร
Catcher in the Rye The Catcher in the Rye
Reviews: 5 - "A masterpiece of literature" by , written on 4 May 2020
1 - "The worst thing I've ever read" by , written on 10 May 2020
4,5 stars

Jiththep Muthitachitkul