รถมือสอง.COM » NISSAN FRONTIER ปี 2004

รถมือสอง บางแค รถมือสอง กรุงเทพมหานคร วันที 19 เม.ย. 67

159,000 บาท

เลขไมล์ 180,xxx กม.
ทะเบียน 2398
สีรถ สีทอง
เครื่องยนต์ 3000 CC.
เกียร์ เกียร์กระปุก
ประกาศเมื่อ 16 ก.ค. 62
ฟรอนเทียร์ 3.0 zdi 4 ประตูปี 2004 เปลี่ยนอะไหล่ไปเยอะแล้ว เจ้าของขายเอง
หารุ่นนี้ปี 2004 คุณเคยคิดบ้างไหมว่า รถอายุ 15 ปีจำเป็นต้องเปลี่ยนอะไหล่อะไรบ้างหากซื้อรถไปใช้ แต่คันนี้ รับประกันไม่มีชนหนัก อย่างมากมีแค่เล็กน้อยที่กันชน สภาพตัวถังเดิมๆ ฝากระโปรงเดิม ฝาท้ายเดิมๆ คัชซีสวยเดิม เจ้าของใช้เองคนเดียว ใช้งานไม่หนัก บรรทุกของบ้างเล็กน้อย
- สภาพในปัจจุบัน สภาพตัวถังสวย มีทำสีกันชนหน้า แก้ม ฝากระโปรง (เนื่องจากโดนน้ำยาแรง เลยสีมีแผลเล็กน้อย)แต่ชิ้นอะไหล่ยังคงเดิม
- ภายในสีสรรตามอายุรถ มีลายไม้ที่คอนโซล กับ แผงสวิทช์ปรับกระจกไฟฟ้า วิทยุใหม่ รีโมท ฟังเพลง usb sd ช่อง aux ต่อสำหรับอุปกรณ์อื่นๆ เช่นโทรศัพท์ กระจกมองข้างปรับไฟฟ้าจากภายใน กระจกทั้ง 4 บาน เปิด-ปิด ปกติ มีติดฟิลม์ดำคาดด้านบนช่วยลดอาการเคืองตาจากแสงแดด ขับสบายขึ้น ระบบเซ็นทรัลล๊อค ปิดล๊อคทั้ง 4 บานได้จากสวิทช์ปุ่มเดียว ประตูเปลี่ยนกุญแจเป็น solex มีระบบล๊อคเบรค ครัช กุญแจสตาร์ท 2 ดอก
- แม๊คเดิมๆ เปลี่ยนอะไหล่ไปหลายหมื่นแล้วครับ
- เบรคทั้ง 4 ล้อเปลี่ยนไปประมาณ 1 ปี
- ครัชเปลี่ยนทั้งชุดซ่อมบนไปเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา เป,ี่ยนผ้าครัชยกชุดแล้ว (วิ่งได้อีกเป็นแสน กิโล) ถ่ายน้ำมันเกียร์ไปด้วย แหนบ เปลี่ยนแผ่นรองแหนบแล้ว
- ตู้แอร์เปลี่ยนไป ปีกว่า ตอนนี้แอร์เย็นมาก
- ขาล๊อคลิ้นชักหน้ารถเพิ่งเปลี่ยน ใช้ไปอีกนาน
- รุ่นนี้ระบบปั๊ม อายุประมาณนี้ต้องเปลี่ยนแล้วครับ ถ้าเจอรถที่ยังไม่เปลี่ยน พอถึงเวลาเปลี่ยน ค่าใช้จ่าย 3 หมื่น up แต่คันนี้เปลี่ยนแล้วครับ ถ่ายของเหลวเป็นประจำ
- ยางปี 2017 ปลายปี ดอกสวยอยู่
- เปลี่ยนหลอดไฟหน้าเป็น 100 วัตต์ สว่างมากขึ้น พร้อมใส่สวิทช์กันช๊อตแล้ว ระบบไฟเลี้ยว เบรค อื่นๆ ใช้ได้ตามปกติ ไฟหน้าแบบโคมดำ ขัดไฟหน้าแล้ว
- เครื่องเดิมๆ ไม่ช้ำ
ถ้าคุณชอบรุ่นนี้ แบบซื้อไปแล้วไม่ต้องไปเพิ่มเติม ซ่อมแซมอะไร ลองพิจารณาดูครับ ผมขอขายราคาทั่วไป แต่มีการเปลี่ยนอะไหล่ในช่วงปีกว่า แก้ไขเรื่องสี(บางส่วน) ไปแล้ว ไม่ต่ำกว่า 50,000 บาท ดีกว่าซื้อรถเต้นท์ที่คุณไม่รู้ประวัติ อาจโดนยำมาด้วย เอาไปก้อต้องเปลี่ยนอีกหลายอย่าง คันนี้คันเดียว จบ ในราคาไม่แพงด้วย
นัดดูรถแถว พุทธมณฑลสายสอง ที่เบอร์ 083-8491222 ขอย้ำนะครับ เจ้าของขายเองนะครับ


Tag : รถกระบะ บางแค รถกระบะ กรุงเทพมหานคร FRONTIER กรุงเทพมหานคร
Catcher in the Rye The Catcher in the Rye
Reviews: 5 - "A masterpiece of literature" by , written on 4 May 2020
1 - "The worst thing I've ever read" by , written on 10 May 2020
4,5 stars